Site Loader
HƯỚNG DẪN
An Hai Bac, SonTra, Danang, Vietnam
An Hai Bac, SonTra, Danang, Vietnam
thiết kế catalogue nội thất

Catalogue nội thất là những mẫu thiết kế đặc biệt, với những thông số kỹ thuật riêng biệt. Là vấn đề hiện đang rất được quan tâm và chú ý. Cùng ingianguyen.com tìm hiểu về vấn đề này nhé!

1. Catalogue nội thất là gì?

Catalogue nội thất là danh sách trưng bày các đồ nội thất, phụ kiện trang trí nhà ở mà cửa hàng, công ty thiết kế đồ nội thất cung cấp. Nó bao gồm hình ảnh, thông tin mô tả và các thông số về sản phẩm.

 catalogue nội thất
Catalogue nội thất là gì?

Nội thất là lĩnh vực cần mang tính thẩm mỹ cao, nên catalogue của công ty cũng cần phải được trình bày đẹp mắt, nghệ thuật.

Thông thường, các nhà sản xuất đồ nội thất sẽ phát catalogue đến các đại lý, khách hàng lựa chọn mẫu mình thích, ghi lại mã vào mẫu đơn đặt hàng. Ngoài ra, catalogue còn được sử dụng trong khâu tư vấn sản phẩm cho khách hàng.

Tổng hợp mẫu catalogue nội thất đẹp 2021

Catalogs nội thất rất đa dạng. Bạn có thể bắt gặp một số mẫu nội thất như catalog nội thất đồ gỗ, catalog nội thất căn hộ, catalog nội thất văn phòng v.v.v

Catalogue nội thất đồ gỗ

Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á, thứ 2 Châu Á và thứ 4 thế giới về xuất khẩu nội thất gỗ. Điều đó cho thấy, người Việt vẫn ưu tiên và mê mẩn những món đồ gỗ dù đã trải qua bao nhiêu thập kỉ. Vì vậy, các xưởng sản xuất đồ gỗ cũng cần in những cuốn catalogue bắt mắt để thu hút khách hàng.

Catalogue nội thất đồ gỗ
Catalogue nội thất đồ gỗ

Catalogue nội thất văn phòng

Khác với các catalogue khác, catalogue nội thất văn phòng không chỉ dừng lại ở hình ảnh đẹp mà còn phải thể hiện bố cục sao cho thật đẳng cấp, chuyên nghiệp. Để làm tốt điều này thì việc nắm bắt các xu hướng thiết kế mới là điều vô cùng quan trọng trong catalogue, bởi việc cập nhật thường xuyên phong cách thiết kế giúp bạn có chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp nhất với công ty.

 catalogue nội thất văn phòng đẹp
Catalogue nội thất văn phòng

Catalogue nội thất phòng khách

Phòng khách nhà ở không đơn giản chỉ là nơi gặp gỡ nói chuyện và tiếp khách mà còn là nơi giải trí và diễn ra nhiều hoạt động chung của cả gia đình. Vì vậy, hình ảnh catalogue dành riêng cho phòng khách thường mang tính sang trọng nhưng không kém phần thoải mái.

 catalogue nội thất hòa phát
Catalogue nội thất phòng khách

Catalogue nội thất trang trí

Tùy vào từng phong cách thiết kế hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển,… thì có những thiết bị trang trí nhà cửa phù hợp. Catalogue cần phải thiết kế không gian đẹp để bày biện vật trang trí cho bắt mắt và thu hút khách hàng.

 catalogue nội thất pdf
Catalogue nội thất trang trí

2. Lưu ý khi thiết kế catalogue nội thất

Để có được một catalogue nội thất đẹp, có vài điều cần lưu ý trong quá trình thiết kế mẫu bìa catalogue đẹp:

– Hình ảnh

Hình ảnh sẽ là thứ đầu tiên thu hút sự chú ý của khách hàng khi nhìn vào catalogue. Vì vậy, tất cả các hình ảnh được sử dụng đều phải có chất lượng cao (ít nhất 300 DPI). Ngoài độ phân giải, để hình ảnh khi in đẹp thì cần chú ý tránh những lỗi như thiếu sáng, mất nét hoặc vị trí kém.

Các catalogue nội thất thường phối các sản phẩm trong không gian để tạo cảm giác chân thực, từ đó khách hàng cũng mường tượng được về cách kết hợp nó trong không gian của mình.

– Màu sắc

Màu nền catalogue, màu chữ và màu chủ đạo trong ảnh phải tương phản nhau để làm nội bật từng phần. Tuy nhiên, cũng cần sắp xếp màu sắc sao cho hợp lí không bị rối mắt khi nhìn.

– Thông tin

Truyền tải nội dung ngắn gọn, súc tích, đầy đủ. Tránh sử dụng từ ngữ chuyên môn khó hiểu. Cần ghi chính xác thông số kỹ thuật của sản phẩm.

– Bố cục

Bố cục cần khéo léo làm nổi bật được đặc điểm của sản phẩm và khiến khách hàng tập trung vào những chi tiết quan trọng.

– Thiết kế

Theo kịp xu hướng phong cách hiện đại sẽ giúp bạn kết nối dễ dàng hơn với khách hàng.

3. Download mẫu catalogue nội thất

Ngoài những mẫu trên, bạn còn có thể download thêm nhiều mẫu catalogue nội thất PDF tại đây:
PDF Download catalogues

Xem thêm: Báo giá In catalogue theo số lượng chuẩn nhất, nhanh nhất

4. In Gia Nguyễn – Địa chỉ in catalogue tại Đà Nẵng uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ in cẩm nang cầm tay tại Đà Nẵng, hãy liên hệ với In Gia Nguyễn. Công ty in giá rẻ tại Đà Nẵng có kinh nghiệm in cẩm nang cho nhiều công ty, doanh nghiệp địa phương.

Thông số in cẩm nang tham khảo tại In Gia Nguyễn: 

  • In offset 4 màu
  • Kích thước: kích thước in catalogue thành phẩm A4, A5
  • Ruột giấy: Couche 150 gsm, bìa Couche 250 gsm
  • Cán màng mờ 2 trang bìa
  • Đóng 2 kim giữa

Tại sao nên chọn Gia Nguyễn để in cẩm nang tại Đà Nẵng?

  • Sản phẩm in ấn với chất lượng cao, hình ảnh sắc nét
  • Công ty có máy móc hiện đại, dây chuyền khép kín với đội ngũ thợ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm.
  • Sử dụng các công nghệ in ấn tiên tiến để cho ra sản phẩm chất lượng cao.
  • Cam kết sản phẩm đến tay quý khách trong thời gian nhanh nhất và đúng hẹn.
  • Giao hàng tận nơi các tỉnh thành trên toàn quốc
  • Giá cả hợp lý

5. Báo giá in catalogue tại Gia Nguyễn

Liên hệ cho in Gia Nguyễn nếu bạn muốn nhận báo giá in catalogue đầy đủ và chính xác nhất. Bạn hãy cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau:

  • Bạn đã có file thiết kế riêng hay chưa?
  • Loại giấy
  • Số trang/cuốn catalogue
  • Số cuốn đặt in
  • Thời gian giao nhận
  • Địa chỉ nhận hàng

6. Kinh nghiệm in catalogue tại Đà Nẵng

Lựa chọn đúng kích thước cho cuốn catalogue rất quan trọng để có được ấn phẩm đẹp, đầy đủ nội dung và tiện lợi khi dùng. Có nhiều tiêu chuẩn kích thước catalogue như vậy thì làm sao để chọn được kích thước phù hợp?

Một mẹo nhỏ dành cho bạn là: bạn cần xác định rõ cuốn catalogue đó dùng cho lĩnh vực nào, cần giới thiệu và cung cấp bao nhiêu sản phẩm, nội dung thông tin? Ví dụ như: bạn cần một cuốn catalogue giới thiệu nhiều sản phẩm thì hãy chọn kích thước lớn. Hay giới thiệu sản phẩm du lịch thì chọn catalogue ngang….

Ngoài ra, nếu bạn cần tư vấn thêm kích thước in catalogue và vấn đề khác như báo giá, thiết kế… thì hãy liên hệ cho in Gia Nguyễn được hỗ trợ nhanh nhất. In catalogue tại Đà Nẵng chọn in Gia Nguyễn để có ấn phẩm chất lượng tốt, giá ưu đãi.

Chỉ cần bạn liên hệ với In Gia Nguyễn – một trong những công ty uy tín cho dịch vụ in catalogue tại Đà Nẵng, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn mang đến cho các doanh nghiệp những ấn phẩm, cẩm nang đẹp nhất!

Liên hệ Công ty Gia Nguyễn JSC: 

Công ty Cổ Phần Gia Nguyễn

Trụ sở: Lô 45, Đường số 2, KCN An Đồn, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Email: ingianguyen@gmail.com

Đặt hàng: +84 (236) 3986-999

Hotline: 

Fanpage: https://www.facebook.com/InGiaNguyen/

 

Post Author: Seovip Content

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *